วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 9 สนามบินกัวลาลัมเปอร์ กลับประเทศไทยครับผม

เที่ยวบิน AK389 ออกจากจาการ์ตา 20:30 น. ถึงกัวลาลัมเปอร์ 23:20 น.ครับผม มาถึงก็ผ่าน ตม. หาที่นอนในสนามบินกัวลาลัมเปอร์เลยครับ นอนมันตรงพื้นนั่นแหละครับ แต่พอตอนตี 1 เขาก็ออกมาไล่ทุกคนให้ออกไปข้างนอกเพราะต้องทำความสะอาด พวกเราก็เสียอารมณ์มากเพราะกำลังหลับสบายเลย แต่ก็ต้องออกมาครับ เมื่อปีที่แล้วไปเที่ยวเกาะสุลาเวสีแล้วมานอนที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์แบบนี้ไม่เห็นเขาไล่เลยอ่ะครับ

ดูสิครับ ทุกคนต้องออกมาข้างนอกหมดเยครับ มานั่งออกันอยู่ด้านหน้าอาคารเช็คอิน

พวกฝรั่ง ก็มาจับจองที่นั่งด้านหน้าครับ บังเละหิวกะว่าจะกินของในร้านนี้แต่เขาปิดไปแล้ว คนอะไรหิวได้ทุกสถานการณ์ (ปัจจุบัน พองลม 555+++)

เมาะณีนั่งหน้าละห้อย เพราะง่วงนอน ป้าอ้อยกำลังนั่งสมาธิ

ประมาณ ตี 3 เขาก็เปิดอาคารเช็คอิน ผู้โดยสารก็เข้าไปนอนได้เหมือนเดิมครับ หลวงไข่เองครับ ได้มุมแล้วก็ซุกหัวนอนเลยครับ ง่วงสุดๆแล้ว

เมาะณีก็ได้อีกมุมครับ นอนสลับสบายเลย

ป้าอ้อยครับ แต่ไม่มีรูปบังเละ เพราะมันเป็นคนแอบถ่ายคนอื่นทุกคนเลย

ตื่นเช้ามาก็ล้างหน้าล้างตา หาข้าวกินที่สนามบินแล้วก็รอจนกว่าจะเปิดเช็คอินครับ เที่ยวบินของเรา ลงกระบี่ครับ
ประมาณบ่ายโมงเราก็ถึงกระบี่ครับ
สนามบินกระบี่ครับ แล้วก็นั่งชัตเติ้ลบัสเข้าเมืองแยกย้ายกันกลับบ้านครับผม ก็จบทริปแล้วครับ เจอกันบล็อกหน้าครับ ไปเที่ยวที่อื่นอีก ใครมีคำถามก็ถามผมมาได้ครับ akeadi@yahoo.com หรือ add มาคุยกันใน Facebook นะครับ search หา e-mail ผมเลยนะครับ สวัสดีครับผม

1. ขอบคุณครับที่ Review ให้ละเอียดเลย หาข้อมูลเกี่ยวกับจะนั่งรถไฟจากสุราบายา มายอกยา จากที่ไหนก็ไม่มี นอกจากที่นี่ ผมและครอบครัวตั้งใจจะเดินทางไปช่วงปีใหม่พอดี 1 มค 55 ครับ ขอบคุณอย่างที่สุดครับ

2. ยินดีครับ ถ้าอยากถามข้อมูลก็แอดเข้ามาถามในเฟซบุ๊คก็ได้นะครับ www.facebook.com/akeadi